[MT11A1] HÌNH VÔ HƯỚNG

Standard

Như đã hứa từ trước với các MT11A1-ers, bạn Ka – người chuyên đi sưu bài, sẽ post dần các đồ án lớp mình lên.

Một là để tất cả cùng ngắm lại các thành quả đã đổ mồ hôi xương máu =)) trong suốt một học kì qua.

Hai, có thể xem như đây là món quà tự sướng Ka tặng mọi người trước khi sang HK mới, đồng nghĩa việc mỗi người một nơi…

Bắt đầu từ đồ án No.1 “HÌNH VÔ HƯỚNG”. Series 3 bài left to right: Hàng lối_Đăng đối_Tự do.

Do thiếu kinh nghiệm ở lần sưu bài đầu tiên nên chỉ sưu được vỏn vẹn 16 bài. (Ehh, thực ra mà nói là do dán bài sai kích thước, lại hở mép nên bị thầy Nam bắt bóc ra dán lại –> Không có thời gian đi chụp bài thiên hạ) Thật là một thiếu sót đáng tiếc *sigh*

Anyway, enjoy~!!!

Bắt đầu trước từ bài 8.5 của Mỹ Hạnh này:

 Photobucket–> Bài tự do rất có chiều sâu.

Và một trong hai bài sau đây cũng là bài 8.5 này, nhưng không nhớ rõ bài nào của lớp phó.
Photobucket

Photobucket

–> Tả chất liệu công phu, đa dạng. Thật đáng nể mà…

Các bài sau đây xếp một cách ngẫu nhiên, không theo thứ tự điểm cao thấp:

 Photobucket –> Bài này của bạn Giao, dùng acryclic. Do bạn ý cán lụa lên nên lúc chụp bị chá sáng, chứ thực ra bài tự do đẹp lộng lẫy luôn đấy *hâm mộ*

  Photobucket–> Bài này của anh Lượng lớp trưởng, đơn giản mà hiệu quả.

Photobucket –> Bài của sis Thương Thương nì, tên nghe đã thương, nhìn bài càng thương hơn. Thích bài hàng lối, cute~

Photobucket –>Bài của Phương-sempai. Cái con người nhí nhảnh nì =))

 Photobucket –>Nhìn bài của sis Lê là nhận ra liền. Phun tram/gam/ram(Thật tình không rõ phải viết cái chữ này thế nào?!) bằng bàn chải tỉ mỉ. Bái phục, bái phục…

Photobucket Bài nì của bạn Ka. Xấu quá đi, thật xấu hổ *tự kỉ*

Photobucket Bài của Thu Hương nì, kyaaa… chẻ hạt lựu để chuyển sáng tối. Thêm một bạn siêng năng *lắc đầu, chả bù vs Ka*

PhotobucketBài nì phá cách: bài đối xứng nền sáng; bài tự do bố cục lạ mắt, rất táo bạo…

Photobucket

Photobucket
–> Bài a Khang nì, phục cái a nì khoản tả thủy tinh,chuyển cực êm, trông tự nhiên (hồi chụp ko nhớ của ai, bị khổ chủ khiếu nại. LOL)

Photobucket
–> Ông Huy này. Màu trong, không chỉ bài này mà bài Bố cục màu cũng rứa. Bài tự do tạo hìh dễ thương, nhìn có chiều sâu ghê nơi…

Photobucket

Photobucket

Okei, tạm dừng ở đây. Ai Xem qua mà thấy chưa có bài mình thì cảm phiền tự sướng, rùi liên hệ Ka qua Y!M để bổ sung thêm. Được post bài của các bạn là niềm vinh hạnh của Ka (Vãi! Ai mà sến súa thế này=))

4 responses »

  1. chào kanguyenka và sv tp HCM! mình là Trà My sv ĐH mĩ thuật công nghiệp HN. xem qua bài màu. mình thật sự rất ấn tượng,màu đẹp, trong. chỉ gói gọn một câu thôi “ảo”.🙂
    sau này tốt nghiệp mình rất muốn vào nam lập nghiệp. ở ngoài nè hiện tại về đêm HN chỉ có 7 độ thôi lạnh lắm. facebook của mình nè; ” My hara” mình sẽ rất vui khi được làm quen cùng mọi người!
    lạnh quá! trùm cả chăn lôi cả lap vào mà vẫn lạnh… bên ngoài gió bấc vù vù ……..

    • Chào bạn ^^ thật sự rất vui vì blog mình được cả các bạn khác trường và nhất là miền ngoài biết tới. Mình có nghe nhiều về đh MTCN HN, bạn thật sự rất may mắn đấy. Vì trong Nam chưa có trường riêng dành cho ngành MTCN nên tụi mình gần như phải gọi là “ăn theo” Kiến Trúc… Mong bạn sau này vào Nam lập nghiệp sẽ gặp nhiều thành công.

      Tiếc là mình ko chơi fb =w=. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về hoạt động của các bạn mình, bạn có thể vào đây https://vi-vn.facebook.com/ShopTaoDang

Gửi phản hồi

