[Hội MT tp.HCM] Triễn lãm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2012

Standard

Đây là triễn lãm mới nhất bên hội MT Ka vừa đi sưu xong, kéo dài từ 1/3 đến 10/3 *sob* vẫn là thân già này chậm trễ, mãi đến hôm qua mới lê xác qua hội chụp…nhưng bù lại hình ảnh và tên tác giả tác phẩm đầy đủ, ngồi edit lại muốn lòi cả mắt =))))

Photobucket
=> Yêu thương tình bà _ Phạm Quốc Chữ

Photobucket
=> Xuân trong tôi _ Ngô Minh Nga

Photobucket
=> Vợ tôi _ Trình Đức Thương

Photobucket
=> Vân và Mây _ Lý Chánh Vân

Photobucket
=> Tuổi 18 _ Nguyễn Thị Minh Vàng

Photobucket
=> Tự họa _ Trần Thục Quyên

Photobucket
=> Trăng khuyết _ Võ Văn Xuân (chất liệu gò đồng)

Photobucket
=> Tôi và Tôi _ Nguyễn Thị Tâm

Photobucket
=> Tôi và màu đỏ _ Trác Phiên

Photobucket
=> Tôi trong trăng _ Việt Thị Kim Uyên (tranh kỹ thuật số)

Photobucket
=> Tôi nhìn Tôi _ Nguyễn Thị Liên

Photobucket
=> Tôi nhìn Tôi _ Lim Khim Katy

Photobucket
=> Tôi: màu lam _ Đặng Thị Dương

Photobucket
=> Thiếu nữ _ Trần Châu. Đây là một trong những họa sỹ kỳ cựu có thâm niên hoạt động lâu năm mà Ka may mắn được xem triễn lãm cá nhân. Khi nào có thời gian sẽ post lên cho các bạn xem sau (triễn lãm vào đầu tháng 10 năm ngoái, tổ chức ở ĐH Mỹ Thuật, hoành tráng vô cùng >^<) Trình của ông trên cả tuyệt vời ạh!!!

Photobucket
=> Thiếu nữ _ Nguyễn Văn Dũng (sơn mài)

Photobucket
=> Thiếu nữ và hoa hồng _ Lê Thị Thanh Tâm

Photobucket
=> Sương và nắng _ Phạm Quốc Hậu

Photobucket
=> Smile _ Shyevin S’ng

Photobucket
=> Smile _ Em yêu

Photobucket
=> Phụ nữ Giao _ Phạm Công Tâm

Photobucket
=> Nội tôi _ Hoàng Phong

Photobucket
=> Ngày xưa _ Nguyễn Lệ Thủy

Photobucket
=> Ngày xưa _ Dương Tuấn Kiệt

Photobucket
=> Nàng xuân của tôi _ Huỳnh Phước

Photobucket
=> “Nàng” khi ấy _ Trần Quân Ngọc

Photobucket
=> Nắng hạ _ Nguyễn Thanh Minh

Photobucket
=> Liệt sỹ Trần Kim Anh (con gái tôi) _ Tô Sanh

Photobucket
=> Hương đồng nội _ Nguyễn Anh Đào

Photobucket
=> Hoa hồng xanh _ Ngọc Sương

Photobucket
=> Hóa bướm _ Nguyễn Trí Minh Tuyết

Photobucket
=> Giận hờn _ Cao Anh Đào

Photobucket
=> Em tôi _ Dương Sen

Photobucket
=> Em tôi ngày xưa _ Uyên Huy. Ông là chủ tịch hội MT tp. HCM. Hầu hết các sách hướng dẫn vẽ hình họa hiện nay ở VN đều là do ông biên soạn.

Photobucket
=> Cô gái hái sim _ Nguyễn Thị Thùy Vân

Photobucket
=> Chỗ có gai _ Võ Thị Ngọc Sương

Photobucket
=> Chiều và Thu _ Bửu Long

Photobucket
=> Chân dung _ Trịnh Nhật Ánh

Photobucket
=> Chân dung _ Trịnh Kim Vinh

Photobucket
=> Chân dung _Phạm Thị Thùy Trang

Photobucket
=> Chân dung _ Phạm Thị Hồng Liên

Photobucket
=> Chân dung _ Ngoan Trịnh

Photobucket
=> Chân dung _ Nguyễn Kim Phiến

Photobucket
=> Chân dung _ Lương Lệ Chi

Photobucket
=> Chân dung _ Hồng Loan

Photobucket
=> Chân dung _ Hoàng Thị Phương Liên

Photobucket
=> Chân dung _ Đặng Ái Việt

Photobucket
=> Chân dung tự họa _ Nguyễn Hoàng Lệ Thu

Photobucket
=> Chân dung tự họa _ Huyền Lam

Photobucket
=> Chân dung bạn tôi _ Ngô Văn Phúc

Photobucket
=> Bé gái Giao _ Nam Anh

Photobucket
=> Bà xã _ Cát Lâm Mậu

Gửi phản hồi

