Cũng như các bloggers khác, Ka viết blog không ngoài mục đích giao lưu, học hỏi và chia sẻ cùng các bạn trẻ những kinh nghiệm sống, hứng thú riêng cũng như tình yêu với cái đẹp… Đây là một lời chào mừng, chân thành.

Tuy nhiên, ai cũng có những nguyên tắc riêng của bản thân, và mong muốn được người khác tôn trọng. Ka không là ngoại lệ. Xin thông qua một số điều (Biết là phiền, nhưng mong các bạn bỏ chút thời gian ngó tí, không mất mát chi đâu ah~)
 1/ Vấn đề bản quyền:


_ Đối với các hình ảnh về đồ án trong blog này, nếu bạn không phải là một trong các chủ nhân của chúng, xin vui lòng hỏi qua Ka trước khi mang đi post ở bất kì web nào khác. Ka chụp lại các đồ án này dưới sự cho phép của người vẽ, nên buộc lòng có trách nhiệm với thành quả lao động sáng tạo của họ. Tất nhiên, bạn có thể save về máy để tham khảo – xin nhấn mạnh, chỉ tham khảo – nhưng mọi hành vi sao chép, lấy cắp ý tưởng để đưa vào học tập, công việc, etc… ngoài đời thực đều không được hoan nghênh. Việc làm ấy có thể không ai biết, nhưng lương tâm và lòng tự trọng (đã mất) của bạn thì biết đấy.

_ Đối với các post trong Viết_ Dịch, đây đều là bài Ka tự viết/dịch. Bài viết không tự nhiên sinh ra ở trang này, cũng không tự nhiên mọc chân chạy sang trang khác; nên một lời phép là không thừa. Đối với các bài dịch: đây chỉ là dịch vui, dịch chơi, dịch chui, ko nhằm mục đích thương mại, lợi nhuận nào nên Ka hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Nếu cảm thấy liên hệ Ka gây bất tiện, bạn vui lòng ghi nguồn ở blog này khi mang bài viết post ở nơi khác.

Mọi vấn đề liên quan xin trực tiếp để lại comment tại blog hoặc liên hệ Ka qua Y!M : otamega_xd.

2/ Tổng quan:


Ka viết blog này không vì bất kì mục đích thương mại, lợi nhuận nào cả. Mọi bài viết đều bắt nguồn từ sở thích cá nhân một cách ngẫu hứng, vô tư; nên Ka sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào về mặt pháp lí, cũng như đối với cá nhân hay tổ chức nào.
Phương châm của Ka là: Nếu có điều gì tôi không biết, dạy tôi, tôi sẽ học. Vì vậy Ka sẽ rất vui lòng lắng nghe ý kiến của các bạn về những thiếu sót của bản thân.

3/ Vấn đề ngôn từ:


_ Như luôn nói, Ka là người yêu cái đẹp trên mọi phương diện, vì vậy cũng không thích nhìn thấy những comment (nếu có) không đẹp (nói tục, chửi thề, mang nội dung xúc phạm, đả kích người khác…)
_ Nếu đã com xin bạn vui lòng type Tiếng Việt có dấu.
_ Và xin các bạn TUYỆT ĐỐI KHÔNG đề cập đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, sắc tộc, sex, bạo lực, đồi trụy… tại blog này.

Xin cảm ơn.

Có một phản hồi »

Bình luận về bài viết này